Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Làn Sóng Nhỏ Profile :'>

Có rất nhiều cách để mở đầu một bài giới thiệu bản thân nhưng mình lâu lắm rồi không viết văn nên chẳng biết bắt đầu từ đâu :D
Chuyện là dạo này mình có quá nhiều thứ cần giải tỏa, có rất nhiều thứ mình rất thích, thích điên cuồng lên nhưng chẳng tìm được ai để chia sẻ cả, nên mình mới quyết định lập một cái Blog để viết viết ra những gì mình nghĩ. Mặc cho có ai đọc hay không mình không quan trọng, quan trọng là mình viết ra được là được rồi, nhưng nếu tìm được ai trên này đọc và đồng cảm với mình thì chắc mình sẽ vui lắm XD hí hí.

Mới bắt đầu, lại có quá nhiều thứ chất chứa, nên mình chẳng biết viết từ đâu, viết thế nào? Vậy nên cứ viết đại một cái gọi là Profile đi đã. hihehe như cái tiêu đề mình đã nói đó ^^. Bắt đầu thôiiii
- Mình là Làn Sóng Nhỏ. Đây không phải tên của mình, tất nhiên rồi, nhưng nó là nickname rất nhiều người dùng để gọi mình :). Nguồn gốc là năm lớp 6 bắt đầu hot cái yahoo nên anh trai đã lập nick cho mình như vậy, mình thấy dễ thương nên dùng làm nick trên Facebook luôn, thành ra ai cũng gọi mình là Làn Sóng Nhỏ hehe ^^. Mình còn một nickname nữa là Kiến, xuất phát từ cái nick kiencang94 mình dùng trên các diễn đàn để nói chuyện với mọi người đó, mình cũng rất thích đc gọi như vậy nhưng giờ chỉ có những người gắn bó lúc đó mới gọi mình vậy thôi, KFC Clan là một ví dụ hí hí <3
- Mình hiện đang là sinh viên năm 2. Cũng có biết đến con chữ đó mà :))
- Mình thích xem phim, đọc truyện, thích nghe nhạc.
Từ ngày nào đã bắt đầu đọc ngôn tình và đã cảm thấy có rất nhiều bộ truyện hay muốn chia sẻ. Còn có những bộ phim rất hay mà mình thích nữa. Mình sẽ viết tất cả lên đây, để thỏa mãn cái điên cuồng khi không biết chia sẻ cùng ai :> . Đó cũng là mục đích chính của mình khi lập ra cái blog này ^^
- Mình ngày trước là một người dễ gần và hòa đồng lắm. Dạo này đỡ nhiều rồi :">. Thời gian từ khi lên đại học ít bạn bè hơn (nói cách khác là rất rất ít), ít nói chuyện với mọi người hơn, tuy nhiên vẫn rất dễ gần và quý mến đối với những ai quý mến mình, và rất sẵn sàng kết bạn :)
- Là người hay hoài niệm. Những gì thuộc về quá khứ hay muốn níu kéo, hay thích nhớ lại ^^

- Đôi lúc mình cũng thông minh nhưng đa phần đều trưng ra bộ mặt ngu ngốc làm mọi người nhìn thấy rất buồn ngủ :)). Đây là tật xấu mình cần phải sửa :">
- Quan niệm sống của mình là: Vui vẻ là nhất :))
- Món ăn mình nấu tốt nhất là món thịt kho/cá kho. Mình nấu ngon lắm đó nên ai muốn chia sẻ thì hỏi mình nhé hé hé ^^
Vậy thôi dông dài quá rồi mà ko biết viết vầy có ai đọc ko nữa =))) Viết cho mình đọc tự sướng thôi hihihehe
Câu cuối mình muốn nói là: Ai thích "Bộ bộ kinh tâm" của Đồng Hoa thì hãy kết bạn với tôi nhé :)))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét